Giới Thiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH NỐI LIỀN CHÂU Á- (AsiaLink Travel Jsc.,) 
Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế số 01-491/2012/TCDL-GP-LHQT do Tổng Cục Du Lịch, Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp ngày 04/04/2012.

TẦM NHÌN VÀ MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC
Mục tiêu chiến lược đến năm 2019 của AsiaLink Travel là trở thành 1 trong 10 công ty có uy tín hàng đầu tại miền Bắc về chất lượng dịch vụ trong việc tổ chức tour riêng du lịch ra nước ngoài, với trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho du khách Việt Nam, đặc biệt là du khách đi theo nhóm nhỏ, gia đình:

SỨ MỆNH
Góp phần mang đến những trải nghiệm phong phú, những kỉ niệm mới và những hiểu biết mới về mỗi vùng đất du khách đặt chân đến, làm tăng vốn sống và kinh nghiệm du lịch thế giới cho du khách. Qua đó, truyền thêm cảm hứng và gia tăng giá trị cuộc sống cho du khách.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Đổi mới và sáng tạo: Luôn đổi mới và sáng tạo để tạo ra những sản phẩm mới, khác biệt cho khách hàng và tạo nên thương hiệu riêng của AsiaLink Travel.
Chính trực: Luôn hành động đúng đắn và chân thành với khách hàng, đối tác và trong công ty
Nhiệt tình và Đam mê: Luôn nhiệt tình và tận tâm với khách hàng và đam mê với công việc, truyền cảm hứng và khuyến khích du khách tìm thấy ý nghĩa trong mỗi chuyến đi.
Trách nhiệm: Có trách nhiệm với khách hàng, công việc và với cộng đồng địa phương.
Niềm vui: Tạo bầu không khí vui vẻ, tại nơi làm việc cũng như trên mỗi chuyến đi của du khách.
Lợi nhuận: Là thước đo tính hiệu quả của doanh nghiệp. AsiaLink Travel mong muốn sẽ luôn là thương hiệu uy tín và là bạn đồng hành của mọi du khách trong mỗi chuyến đi của mình.

KHÁCH HÀNG CHIA SẺ

AsiaLink Travel

AsiaLink Travel